Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

6 TÁC DỤNG CỦA ĐÁ LĂN CHO KHUÔN MẶT

6 TÁC DỤNG CỦA ĐÁ LĂN CHO KHUÔN MẶT

Đá lăn thường được gắn ngọc ở một hoặc hai đầu, trông tương tự cây lăn sơn. Nó có tác dụng massage da giúp lưu thông máu tốt hơn.

 

 

1. Da sáng hơn: Theo Brightside, sử dụng đá lăn đúng cách sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho gương mặt. Chúng cải thiện lưu thông máu, giúp da thêm rạng rỡ. Các nhà nghiên cứu đã đo lưu lượng máu ở má của người sử dụng và nó tăng lên chỉ sau 5 phút massage. 

 

Ảnh: Misskyra

 

2. Giảm thiểu bọng mắt: Sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn nên sử dụng thanh lăn được làm lạnh để làm dịu da. Ngoài ra, nó cũng kích thích dẫn lưu bạch huyết và giảm sưng quầng mắt. 

 

Ảnh: Pinterest

 

3. Làm dịu da: Ngọc bích là một trong những loại đá quý có khả năng làm mát khi sử dụng trực tiếp lên da. Bên cạnh đó, khi bạn phải làm việc dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, dùng thanh lăn ngay lập tức để dịu các vùng da nhạy cảm trên khuôn mặt. 

 

Ảnh: Brightside

 

4. Thông xoang: Xoang là bệnh phổ biến hiện nay của nhiều người do môi trường ô nhiễm và không thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt trong thời tiết hanh khô, chất lỏng bị mắc kẹt trong mũi khiến người bệnh cảm thấy khó chịu. Nhẹ nhàng di chuyển con lăn theo đường xung quanh mũi và phần giữa lông mày để khắc phục tình trạng này. 

 

Ảnh: Brightside

 

5. Giúp tinh chất thấm sâu vào da: Theo một nghiên cứu, massage mặt là cách thức chống lão hóa hiệu quả và có thể giúp các tinh chất trong sản phẩm làm đẹp thấm sâu vào da. Các chuyên gia trong lĩnh vực này khuyên bạn nên làm lạnh thanh lăn trước khi sử dụng để có kết quả tốt nhất. 

 

Ảnh: Knesko

 

6. Làm thon gọn mặt: Brightside khuyên bạn nên lăn dụng cụ theo hướng lên trên để ngăn ngừa tình trạng da mặt bị chảy sệ. Bạn có thể làm tương tự với vùng cổ, giúp lưu thông máu và làm da săn chắc hơn. 

 

Ảnh: Sdaraskin, Thatsmags

 

 

Nguồn: Zing news

 

Đang xem: 6 TÁC DỤNG CỦA ĐÁ LĂN CHO KHUÔN MẶT